Hitechs Design Việt Nam – Team Building Summer 2024

Hòa mình vào mùa hè sôi động tại Đà Nẵng, năm nay chúng tôi đến với Hòa Phú Thành, nơi nổi tiếng với trò trượt thác ngắm cảnh thiên nhiên.

Teambuilding lần này không chỉ tạo cơ hội cho các thành viên Hitechs giao lưu và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc hết mình mà còn gắn kết tình đồng đội, nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể, đúng với tinh thần của câu Slogan chúng tôi đã chuẩn bị trước chuyến đi “Làm hết hơi, chơi hết nấc”.

Trải nghiệm đầu tiên: Trượt thác.

Chúng tôi trải nghiệm ngồi trên xuồng cao su vượt 2,5km đường núi hoang sơ, đan xen nhiều con thác lớn nhỏ, mang lại cảm giác thú vị và mới mẻ.

Team Building các trò chơi đầy hứng thú

Điểm nhấn của chuyến đi là các trò chơi team building do các anh em lên ý tưởng và tổ chức nhằm gắn kết tinh thần đồng đội. Các bạn cùng nhau đấu trí, đấu sức đầy thử thách và cũng đầy tiếng cười.

  

Gala Dinner

Chơi thỏa thích thì lại phải say cùng nhau, nhưng trước khi say, chúng tôi cùng lắng nghe tâm sự, chia sẽ của Ban lãnh đạo, các bạn Leader và toàn thể nhân viên, là dịp để mọi người trải lòng cùng nhau, hiểu nhau hơn, gắn kết hơn. Tiệc tối BBQ diễn ra đầm ấm, sôi động với các tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn” và đan xen những trò chơi không kém phần hấp dẫn.

Kết thúc chương trình, là màn lửa trại giao lưu tại Hòa Phú Thành, dưới ánh lửa bập bùng, mọi người cùng nhảy múa, hát hò, tâm sự về cuộc sống và công việc, khiến tình cảm giữa các thành viên càng thêm thắt chặt.

Khép lại chuyến Team Building, anh em Hitechs Design Việt Nam đã có cho mình những phút giây tuyệt vời, những trải nghiệm thú vị cùng nhau và quan trọng hơn hết là sẽ cùng nhau hết mình trong công việc, đạt được những kết quả thật tốt trong chặng đường phía trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *